ปัญหาของ รัชดาสกินแคร์ ขอนแก่น ประสบการณ์ยอดขายตก 85% นานถึง 2 เดือน
วิเคราะห์สถานการณ์ตลาดในพื้นที่ , ปรับปรุงเพจ, จัดทำสื่อสร้างความเข้าใจลูกค้าและสื่อนำเสนอบริการ
พร้อมการดูแล สถิติ Online อย่างสม่ำเสมอ ตั้งค่าโฆษณา 2 แคมเปญ ยอดขาย ขึ้น 28%
อบรมการดูผลลัพธ์ค่าสถิติความนิยมและนำมาปรับคุณภาพสื่อโฆษณา
NP Skincare กดสิวกาฬสินธุ์ วิเคราะห์คู่แข่ง วางกลยุทธ์โฆษณา ผลิตสื่อและดูแลการตลาด 6 เดือน
ปรับแผนโฆษณา ปรับปรุงเพจ เสริมเครื่องมือการตลาด เพิ่มข้อมูลผ่านเว็บไซต์และ Google Business Profile ตั้งค่าโฆษณา 2 แคมเปญ ลูกค้ารู้จักมากขึ้นพร้อมติดต่อขอจองบริการ หลังจากแคมเปญสมบูรณ์ ยอดขายขึ้นจากปกติ 22% ต่อเดือน
ยิงโฆษณาคอร์สเรียน online วิเคราะห์การเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายตามบริบทได้ชัดเจน
ตั้งค่าแคมเปญ 1 แคมเปญต่อรายวิชา กำหนด Conversion ไปที่เว็บไซต์ แสดงเนื้อหากำหนดโปรโมชั่นที่ผู้คนเหล่าปฏิเสธไม่ได้ และยิงโฆษณาซ้ำเพื่อ Remarketing ในภายหลังที่ต้องการเพิ่มยอดขาย ง่ายต่อการสร้างเนื้อหาโฆษณา เน้นการทดลองแะปรับปรุงโฆษณาใช้ได้ระยะยาว
วางแผนกำหนดกลุ่มเป้าหมายแบบคล้ายคลึง เพื่อเพิ่มลูกค้าใหม่โดยไม่ทับซ้อน จำนวนชัดเจน คำนวณ ROI ได้แม่นยำมากขึ้น
โฆษณาร่วมกัน Facebook ADS + Pixel + Google ADS
ผลลัพธ์ชัดเจน ด้วยการกำหนดพื้นที่โฆษณา วัดผลจำนวนเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย นำข้อมูลเชิงลึกมาวิเคราะห์เพื่อนำเสนอสินค้า
ผลลัพธ์ที่ได้จากการลงทุน ตีความจากสถิติผลลัพธ์นี้คือ คุ้มค่ามากที่สุด
- Google ADS ตั้งค่าแคมเปญ Search งบประมาณ 1,000 -1,500 บาท ยอดการเข้าชมทางเว็บไซต์เพิ่มขึ้น 250% จากปกติ , จำนวนคลิก CTR เฉลี่ย 9-11%, Conversion 2.5% , ROAS 81.97%
- เราได้เงินกลับมา 8,100 บาท: หมายความว่าทุกๆ 1 บาทที่เราลงทุนไป เราได้เงินกลับมาประมาณ 5.4 บาท (8,100 ÷ 1,500 = 5.4)
- ตัวเลข ROAS (Return on Ad Spend) ที่ได้คือ 81.9%: นี่คือตัวเลขที่บอกว่าเราได้ผลตอบแทนจากการลงทุนเท่าไหร่ เมื่อเทียบกับเงินที่เราลงทุนไป คิดเป็นเงินกลับมา 81.9% ของเงินที่ลงทุนไป ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่ค่อนข้างดี
- CTR (Click-Through Rate) อยู่ที่ 5.68%: หมายความว่าทุกๆ 100 ครั้งที่โฆษณาของเราแสดงผล จะมีคนคลิกเข้ามาดูประมาณ 5.68 ครั้ง ซึ่งถือว่าเป็นตัวเลขที่น่าสนใจ
- CPC (Cost Per Click) อยู่ที่ 12.11 บาท: หมายความว่าทุกๆ 1 ครั้งที่คนคลิกโฆษณาของเรา เราต้องจ่ายเงินให้ Google 12.11 บาท